Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Minh

Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Minh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Minh

Hồ cá Cát Tường chuyên thiết kế dàn hồ hải sản đẹp chuyên nghiệp tại Tp. HCM. Nhận thi công hồ hải sản nhà hàng, bể cá hải sản. LH 0932679599.

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là vật dụng thường thấy ở những nhà hàng, quán ăn… được dùng với mục đích giữ sống các sinh vật đại dương, đảm bảo chế biến những món ăn hải sản tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp việc bảo quản hải sản thuận lợi mà còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp không gian kinh doanh ấn tượng và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản rất quan trọng và bạn cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để sự đầu tư của mình đạt hiệu quả nhất.

1. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường?

Luôn nằm trong top những đơn vị thi công hồ hải sản nổi tiếng Miền Nam, Thủy sinh Cát Tường là địa chỉ tuyệt vời cho những ai đang có ý định làm hồ hải sản để phục vụ cho dự định kinh doanh của mình.

Hướng đến tiêu chí uy tín và chất lượng, Cát Tường tư vấn và cung cấp đến khách hàng những mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cạnh tranh.

Chúng tôi có mẫu mã phong phú, đảm bảo thiết kế và thi công giống 100%, bảo hành hồ lên đến 36 tháng. Với việc lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.


Thiết kế hồ hải sản Cát Tường chuyên nghiệp
Thiết kế hồ hải sản Cát Tường chuyên nghiệp

2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường tuân theo các bước:

Không giống như bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế phức tạp hơn để đảm bảo môi trường sinh sống tốt nhất cho nhiều loại sinh vật biển khác nhau như: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba loại gồm: kính chồng kính, hồ có chân inox và hồ hải sản xi măng. Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.
  • Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D
Bản vẽ 3D sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn. Khi mẫu thiết kế đã đáp ứng được yêu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập kế hoạch cụ thể và thi công trong thời gian sớm nhất.

Cát Tường cam đoan sẽ thi công theo đúng bản vẽ 3D đã gửi đến khách hàng trước đó. Ngoài hồ hải sản, những thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.
Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D
Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D ( nguồn hocacattuong.com )
  • Ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản
Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật quá trình lắp đặt, xử lý nhanh chóng bất kỳ vấn đề phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.

Những thiết bị cho hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được lựa chọn sao cho phù hợp nhất với dàn bể và các loại sinh vật bạn đang nuôi. Chúng tôi sẽ xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi rất chú trọng đến yếu tố phong thủy và thiết kế lắp đặt hồ hải sản sao cho gia chủ luôn gặp thuận lợi trong công việc làm ăn.
Sau khi hoàn thiện quy trình, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Lưu ý đến Quý khách hàng là máy lọc nước hồ hải sản rất quan trọng và thiết bị này quyết định đến môi trường sống của hải sản nên cần được vệ sinh đúng cách.

Thường thì chỉ sau một vài tháng sử dụng, hồ hải sản đã xuất hiện nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì định kỳ. Khi đó Cát Tường sẽ hướng dẫn cụ thể các bước như thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn nên được thay đổi ít nhất trong khoảng 6 đến 12 tháng, vì cường độ đèn trong nước sẽ giảm sau một thời gian.
Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì
Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

3. Ngoài dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản, Cát Tường có các dịch vụ khác như:

  • Hồ thủy sinh
Không chỉ là vật trang trí, hồ cá thủy sinh đẹp còn có giá trị về mặt phong thủy, giúp tăng vượng khí cho gia chủ. Cũng chính vì điều này nên dịch vụ thiết kế hồ thủy sinh rất được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây.

Dịch vụ lắp đặt hồ cá thủy sinh của Cát Tường gồm: thiết kế - lắp đặt – vận chuyển (hàng sỉ/lẻ) – nâng cấp sửa chữa và hướng dẫn các phương pháp nuôi trồng cho người dùng. Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến là: hồ cá thủy sinh treo tường, hồ thủy sinh bon sai… rất đẹp và có nét độc đáo riêng.
  • Hồ cá biển
Được xem là mô hình thu nhỏ của đại dương, giúp không gian sống của bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Nếu hồ hải sản có thể phân tầng, ngăn riêng cho từng loại sinh vật thì thiết kế hồ cá biển nên setup sao cho mặt hồ càng thoáng mát càng tốt.

Hồ được đặt trên tủ, phần chân bằng inox hoặc sắt và dựa theo kết cấu căn nhà để chọn vật liệu thích hợp. Những thiết bị cho hồ cá biển gồm: hệ thống chiếu sáng, máy protein skimmer, máy làm lạnh nước (nếu nuôi san hô mềm), hộp lọc đáy, máy bơm 2 cái, máy tạo sóng…
  • Hồ cá rồng
Hồ cá rồng đẹp không phải ở sự hoành tráng mà còn phụ thuộc vào sự hoàn hảo của những chi tiết như: đường keo dán hồ, khả năng xử lý nước thải. Cũng giống như thi công cải tạo hồ hải sản, thiết kế hồ cá rồng cần chú ý đến hệ thống lọc nước hồ.

Gia chủ có thể trồng thêm cây thủy sinh trong hồ để trang trí và tạo ra khí oxy. Cát Tường sẽ tư vấn đến bạn các lắp đặt đẹp mắt và đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho những chú cá rồng hùng dũng của bạn.
  • Hồ cá Koi
Nhu cầu thiết kế hồ cá koi có xu hướng gia tăng trong thời gian gần đây và đây cũng là một trong những danh mục kinh doanh chính của cửa hàng Thủy sinh Cát Tường.

Thực tế thì xây dựng hồ cá koi trong nhà không hề đơn giản và quy trình có phần chặt chẽ hơn so với làm hồ cá hải sản hay các thiết kế bể cá cảnh khác. Quý khách có thể tham khảo quy trình chuẩn của Cát Tường như sau: Khảo sát thực tế -> Tư vấn phương án phù hợp nhất -> Lên ý tưởng bản vẽ -> Sửa đổi (nếu cần thiết) -> Thỏa thuận hợp đồng -> Thi công lắp đạt hồ cá Koi -> Hướng dẫn chăm sóc hồ cá Koi và thanh toán chi phí dự án.

Nhìn chung thì giá hồ cá Koi thường cao hơn các sản phẩm khác. Tuy nhiên nếu lựa chọn Cát Tường bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Chúng tôi cung cấp đến bạn những thiết kế hồ cá Koi chất lượng với mức giá rẻ nhất.
  • Thác nước trên kính
Được xem là dòng sản phẩm nội thất sang trọng vẫn thường thấy trong nhà hàng, khách sạn… thường được sử dụng với giá trị trang trí. Thiết kế thác nước trên kính có ý nghĩa mang lại niềm vui và may mắn, ngụ ý hy vọng luôn thành công trong cuộc sống.

Giống như thi công hồ hải sản tại hcm, thác nước trên kính có nhiều lựa chọn như: thác nước làm vách ngăn kính trắng, thác nước kính tranh và thác nước kính gân. Cát Tường sẽ tư vấn và giúp bạn chọn mẫu kính thích hợp cho ngôi nhà của bạn được cân đối và sang trọng nhất.
4. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các sản phẩm khác
Thủy sinh Cát Tường ra đời với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị cung cấp hồ hải sản chất lượng và uy tín ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Hoạt động cùng phương châm không ngừng đổi mới, Cát Tường ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá cao từ các đối tác từng phục vụ.
  • Về mẫu mã sản phẩm
Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin mang đến cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.
Mẫu mã hồ hải sản
Mẫu mã hồ hải sản
  • Về chất lượng sản phẩm
Các mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật nhất. Trước khi bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu nội bộ trước khi bàn giao đến khách hàng.

Những thiết bị được chúng tôi sử dụng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn kỹ thuật, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.
  • Thời gian giao nhận sản phẩm
Tuân theo đúng nội dung hợp đồng đã được ký kết trước đó. Nếu có xảy ra sự cố hoặc có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản
Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản
  • Chế độ bảo hành
Đối với hồ hải sản có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Chúng tôi có chế độ hậu mãi hấp dẫn với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ kiểm tra và xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày với khách ngoại tỉnh.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

3 nhận xét:

  1. Chuyên thiết kế hồ cá koi tại tp.hcm

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy Cát tường là nơi thiết kế hồ cá chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín, rất thích hợp cho các bạn nào thích cá cảnh biển.

    Trả lờiXóa

Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Minh | Thi công hồ cá hải sản