Lý do cần xây hồ cá koi Nhật trong nhà - Chuyên thiết kế hồ thủy sinh

Lý do cần xây hồ cá koi Nhật trong nhà - Chuyên thiết kế hồ thủy sinh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Lý do cần xây hồ cá koi Nhật trong nhà - Chuyên thiết kế hồ thủy sinh

Hồ cá Koi Nhật Bản đó là một thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã chẳng còn xa lạ với nhiều người. Tại Nhật Bản chỗ xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” là một loại hình nghệ thuật. Nét văn hóa nghệ thuật trên ngày càng phổ biến tại nhiều đất nước, đặc biệt là những nước có dạng khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế dạng hồ trên chẳng hề có diện tích cố định và tùy theo diện tích nơi xây dựng hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ có vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên tới vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào dự định xây của quý khách sẽ có những kiểu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.
Một điểm đáng quan tâm là hồ cá koi đẹp khi mà chúng có hệ thống lọc nước đúng với tiêu chuẩn. Có thể nói đến ví dụ như: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh được việc nước hồ sẽ bị bẩn đục nước hay là hiện tượng hôi tanh bởi vì cặn bẩn.
Mẫu hồ cá koi đẹp 01

2. Tham khảo các mẫu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một danh mục kinh doanh chủ chốt, cửa hàng Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng đẹp cùng nhiều thiết bị phụ kiện tốt, cửa hàng Cát Tường luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn, là một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh uy tín tại Miền Nam.

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thiết kế các mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Kiểu hồ này có chiều sâu từ 80 cm tới 100 cm với vùng đáy hồ đã được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, ở trong các mẫu hồ cá koi thì dạng hồ này có thiết kế đã được xếp vào kiểu công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí bộ phận bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy giúp tạo nên vẻ sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn bao gồm các bước như sau: Soạn thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt bộ phận lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Điểm cần để ý đó là những thiết bị trong hệ thống lọc nước sẽ vận hàng liên tục 24/24 do đó phải dùng loại chất lượng tốt. Tất cả các dàn đèn trang trí hãy thay thế bóng đèn lúc đã dùng từ 8 – 10 tháng.

Để có thể thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý tới khách hàng đó là nhớ trang trí những loại cây sống trong môi trường nước như: sen, súng… Việc này sẽ giúp giảm các loại rêu gây hại và tạo ra bóng mát. Hơn nữa, hãy đặt thêm các kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này rất phù hợp cho những căn nhà có điều kiện tài chính, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng rãi. Nhiều khách hàng khi đã liên lạc đến Cát Tường đều nói với chúng tôi rằng, quý khách cảm thấy thật hạnh phúc lúc tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào ngày được nghỉ hay là chỉ cần ngắm nó bơi lội trong làn nước… thì tâm trạng đều thư giãn hơn rất nhiều.

Khi có kế hoạch làm hồ cá koi sân thượng, chúng tôi chú ý tới các bạn những vấn đề như sau:
+ Mặt bằng trên sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì các phần thiết kế hồ như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… cần tránh những nơi tâm linh, những nơi để phòng bếp, phòng ngủ. Quan trọng nhất là cần xử lý tốt phần chống thấm nước.

+ Cần chú ý những màu đậm, giúp hồ luôn sang trọng và sạch sẽ.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống sung túc thì các thú vui giải trí cũng được chúng ta để ý hơn. Nếu so với hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã ở trong nhà đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Do vậy, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc tìm đơn vị xây dựng rất quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp không kém gì các loại hồ ở ngoài trời chúng tôi khuyên các bạn nên quan tâm đến các điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – mức độ sâu của hồ.

Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, các bạn hãy lựa chọn những vật trang trí có hình dáng nhỏ xinh để tiết kiệm diện tích. Vì hồ cá thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn đúng phương hướng dựng hồ sẽ giúp tăng giá trị về mặt phong thủy cho cả không gian căn nhà.

Bên cạnh quy định dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giống như thông tin trên thì độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Nếu nhà các bạn có trẻ em, nhớ đừng xây dựng hồ cá koi quá sâu. Nên quan tâm mức nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm để ngăn ngừa việc cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Kiểu hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần có diện tích quá lớn. Nếu không gian xây không lớn thì bạn nên chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin gợi ý đến các bạn rất nhiều kiểu hồ cá chép koi mini đặt tại các vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni để trong vườn nhà sẽ giúp cho khoảng sân thoáng đẹp hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ này tiết kiệm diện tích, số vốn đầu tư rất nhỏ nhưng kết quả thư giãn lại cực lớn. Nếu khu vườn của bạn không to, hãy suy nghĩ tới việc chọn thiết kế nhỏ xinh này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi một buổi sáng thức dậy liền được nhìn ngắm đàn cá chép koi đủ màu sắc bơi lội ở trong hồ… Tâm trí của các bạn sẽ vui vẻ hơn nhiều đúng không nào?
Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ tốn diện tích nhỏ bên trong không gian ngôi nhà các bạn. Lựa chọn một loại thiết kế đẹp và thể hiện rõ gu thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.
Mẫu hồ cá koi đẹp 02

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí ở gần cửa sổ hay phần dưới chân cầu thang đó chính là chỗ rất tốt để thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài việc giúp cho không gian nhà của gia chủ trở nên sang trọng thì kiểu hồ này còn có thể giúp căn nhà thoáng mát hơn, xua tan khí nóng bức lúc hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Quý khách muốn có không gian sinh sống của mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu đáp án là có thì hãy suy nghĩ đến bước làm hồ cá koi mini tại khu vực ban công nhà nhé! Điểm nổi bật của loại hồ cá koi ở chỗ nó khá tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm nó nữa.

3. Dịch vụ cải tạo hệ thống lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ nuôi cá koi nhiều cặn bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và nhanh chóng chết đi. Do vậy, sau một thời gian hoạt động thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi đó là vô cùng cần thiết. Nhìn chung thì việc trên sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức của quý khách. Chỉ cần quý khách chẳng có các kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì khá nhiều trường hợp sẽ “lợi bất cập hại” làm hại lớn tới môi trường sống của loại cá này.

Ngoài việc nhận tư vấn và thiết kế hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi làm sạch hồ, cửa hàng chúng tôi sẽ làm sạch hồ đúng tiêu chuẩn, bảo vệ được hàm lượng vi sinh và các sinh vật phù du sinh sống ở trong hồ. Khi hệ thống lọc cũ không còn làm việc thuận lợi thì chúng tôi sẽ cải tạo bộ phận đó. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn chính là tiền đề để có một hồ cá koi đẹp nhất. Đừng quên điều này nhé!

4. Quy trình xây dựng hồ cá koi

Ngay khi nhận được thông tin từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại quý khách ở thời gian nhanh nhất. Chúng tôi đảm bảo mọi dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường đều được làm theo quy trình chuẩn, chất lượng cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để thiết kế hồ cá koi hợp với căn nhà khách hàng thì nhất định phải xem qua vị trí nhà trước lúc chọn mẫu mã.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Căn cứ vào những thông tin từ khách hàng cung ứng, chúng tôi sẽ dựa vào tiêu chí của khách hàng, xét về vấn đề tài chính và thiết kế hồ theo đúng ý của gia chủ. Trường hợp các bạn chấp nhận bản mẫu, chúng tôi ngay lập tức vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ sẽ giúp khách hàng dễ hình dung chuẩn xác nhất về toàn bộ hồ cá koi trong tương lai.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi bản vẽ đã xong thì chúng tôi và quý khách sẽ xem lại toàn bộ thiết kế bản vẽ. Những điểm chưa được phù hợp sẽ được khắc phục trước lúc bước vào xây dựng.

- Bước 4: Rà soát sửa đổi
Lúc đã sửa lại bản thiết kế (nếu như cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính toán lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với đối tác. Lúc đã nhận đủ tiền đặt cọc và nhận định thời gian cụ thể, cửa hàng Cát Tường sẽ thi công trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Trong quá trình thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ quan sát và giải quyết những vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo quá trình với quý khách, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thanh toán chi phí xây dựng
Khi hoàn thành, cửa hàng Cát Tường sẽ kiểm tra lại và giao công trình với khách hàng. Kèm theo đó, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn vệ sinh hồ cá koi đúng cách dài hạn để khách hàng tiện cho việc sử dụng hồ. Lựa chọn Cát Tường, chúng tôi đem đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp cho điều kiện sống của các bạn thêm sang trọng.

Bạn cần tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi đưa ra gợi ý đến bạn nên lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Với lợi thế rất nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, chúng tôi nhận hướng dẫn tư vấn và thuyết phục bởi các bạn vô số những mẫu thiết kế hồ cá koi đã thành công từ trước đó.
Mẫu hồ cá koi đẹp 03
==>> Xem thêm: http://behaisanhcm.blogspot.com/2017/08/lap-dat-ho-nuoi-thuy-sinh-trong-nha-mang-lai-tai-loc-0932679599.html

Quý khách hàng có yêu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, hãy liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: http://behaisanhcm.blogspot.com/2017/08/lam-be-ca-rong-phong-thuy-chuyen-thiet-ke-ho-ca-koi.html
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lý do cần xây hồ cá koi Nhật trong nhà - Chuyên thiết kế hồ thủy sinh | Thi công hồ cá hải sản