Thiết kế hồ cá koi phối hợp non bộ tuyệt đẹp

Thiết kế hồ cá koi phối hợp non bộ tuyệt đẹp | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Thiết kế hồ cá koi phối hợp non bộ tuyệt đẹp

Thiết kế hồ cá Koi đẹp, uy tín chuyên nghiệp hợp phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ. Thiết kế thi công hồ cá Koi Nhật Bản, hồ cá koi trong nhà, hồ cá koi sân vườn, hồ cá koi ngoài trời.... theo yêu cầu KH. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng giúp bày trí không gian nhà; nếu biết kết hợp các yếu tố phong thủy tốt cho tài vận của gia đình bạn.
Trong một vài năm trở lại đây, yêu cầu “xanh hóa” không gian sống đang dần trở thành xu hướng được nhiều người hướng đến. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được coi là sự lựa chọn lý tưởng bởi vì kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố trang trí và cả mặt phong thủy. So sánh với những tỉnh thành khác, yêu cầu thi công hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh lớn hơn và cũng vì thế nên thành phố này xuất hiện khá nhiều cửa hàng xây lắp hồ cá cảnh. Nếu bạn đang muốn xây hồ cá koi đẹp thế nhưng chưa có tìm được thiết kế và đơn vị nhận thi công – Nhớ tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường thi công nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, hồ cá Cát Tường thiết kế đáp ứng các tiêu chí:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là các bạn đã biết trước giờ, kích thước bên ngoài cá koi tối đa có thể lên tới trên 1m. Có điều, điều này không có nghĩa chiều dài toàn bộ hồ cá koi nhất định phải lớn. Nếu diện tích hồ chẳng rộng rãi thì nhớ chọn xây mẫu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi kích thước nhỏ để nuôi chúng.
Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân được cửa hàng Cát Tường lựa chọn thi công và bố cục ở dọc theo bên tường của căn nhà. Cách này giúp cho xây hồ và sắp đặt tiểu cảnh dễ dàng hơn. Vui hơn nữa là, lúc đã xây dựng xong các bạn có thể để thêm bàn ghế và “hô biến” căn phòng có hồ này biến thành phòng khách tinh tế.

Mẫu 015

+ Dùng tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ có tác dụng giúp “thổi hồn” vào trong hồ cá koi của bạn khiến không gian ngôi nhà khoáng đạt hơn nhiều. Đặc biệt, theo như đúng thiết kế sân vườn và kiến trúc cổ nước ta thì tiểu cảnh non bộ được coi giống như tấm bình phong có thể trấn yểm tà, mang đến vẻ đẹp thoát tục như là đang chốn bồng lai vậy.

Không thua gì các dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở kiểu hồ cá chép koi bên trong nhà này chúng tôi lựa chọn đá chính là chất liệu chủ yếu sắp đặt theo kiểu non bộ. Do chọn sử dụng loại đá cứng nên nhân viên chúng tôi sẽ làm thêm những kẽ nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Lúc hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên ở giữa các khe từ cao xuống thấp rất tuyệt đẹp. Ngoài việc dùng đá, hồ cá Cát Tường còn sử dụng phối hợp thêm rất nhiều cây cảnh thích hợp để tạo độ mát dịu cho khắp không gian hồ.

Tại rìa hồ chúng được thiết kế lượn quanh với bờ sỏi, ưu tiên chọn những viên sỏi lớn và đặt cách mặt nước một đoạn để tránh tình trạng cá phóng lên phía trên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Ngoài dùng tiểu cảnh, một điểm nhấn đặc biệt chính là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo trên bức tường rào phía sau. Trong truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm có sáu tiên ông và hai vị tiên bà) đã nếm qua rượu và cả đào tiên nên bất tử và được coi là biểu tượng của sự trường sinh và những điều may mắn. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng không vì như vậy mà nó bị mất đi giá trị về mặt phong thủy. Sự hiện diện của những vị thần này trong nhà sẽ giúp gia tăng sức khỏe, niềm hạnh phúc và đem vận may đến gia chủ.

Thêm nữa, để mang đến yếu tố phong thủy tốt đẹp ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường lưu ý gia chủ không nên thi công quá gần nhà, không xây dựng hồ cá ở gần nơi thờ cúng hay là bên dưới tượng tam tài.

 Mẫu 016

2. Quá trình lắp đặt hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Khi đã nhận yêu cầu từ gia chủ, chúng tôi đã đến nhà khách hàng để khảo sát không gian nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.

- Dựa theo tình hình thực tế và yêu cầu của chủ nhà, các nhân viên phụ trách của cửa hàng chúng tôi sẽ phác thảo mẫu và tính chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận góp ý sửa đổi của gia chủ và thống nhất một số các việc như: giá bán, thời gian cụ thể bắt đầu, lúc xong hồ, khoảng tiền đặt cọc,… cửa hàng Cát Tường sẽ mang hợp đồng ký kết và bắt đầu xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Quá trình làm hồ cá koi, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ thi công đến khách hàng của mình. Nếu có việc bất ngờ phát sinh sẽ xử lý ngay tiếp đó, chắc chắn chẳng ảnh hưởng đến việc xây dựng hồ.
xây dựng hồ cá koi trong nhà do đó ở hướng vòm phía trên chúng tôi tư vấn khách hàng tốt nhất nên lựa chọn mái vòm kính để giúp đón ánh nắng. Việc này sẽ giúp tránh việc rêu đục gây hại cá. Bên cạnh đó, gia chủ tốt nhất đừng nên bố trí những viên sỏi/đá tùy tiện giữa lòng hồ hoặc trồng thêm một số cây thủy sinh như sen, súng… trong hồ vì nó có thể khiến cá koi bị trầy xước, dễ bệnh.

3. Những vấn đề cần quan tâm 

Cá koi chúng được đánh giá chính là loại cá cảnh khỏe mạnh và khá là dễ để nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo chúng ít bị mắc bệnh và chết đột ngột thì cần xây dựng được điều kiện sống hoàn hảo cho cá koi. Thiết kế hồ đẹp, nước hồ nuôi cá luôn sạch và lượng thức ăn phù hợp đó là một vài điểm phải có để có được một hồ cá koi đẹp.

Bên cạnh việc thay mới nước hồ định kỳ thì gia chủ nhớ thực hiện vệ sinh ở phần bờ tường, phần thành hồ, đáy bể cá. Đặc biệt, các bạn nên chú ý tạo được dòng chảy vừa đủ cá chép koi thỏa sức bơi lội, nâng cao khả năng kháng bệnh và giúp cá koi nhanh phát triển.

Mẫu 017
Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi không hề rẻ tí nào cả. Vậy nên rất nhiều người vẫn còn suy nghĩ mãi chẳng xây dựng hồ. Khi mà lo lắng của các bạn đang nằm ở lý do vẫn chưa có tìm được chỗ thi công hồ cá tốt nhất, mức giá rẻ hay chưa chọn được kiểu thiết kế hồ cá koi đẹp… Nhớ liên lạc đến cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi sẽ hướng dẫ tận tâm và xây hồ cá koi đạt tiêu chuẩn giá cả hợp lý cho ngôi nhà của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ cá koi phối hợp non bộ tuyệt đẹp | Thi công hồ cá hải sản