Thiết kế lắp đặt hồ cá hải sản nguyên bộ ở nhà hàng Hương Việt

Thiết kế lắp đặt hồ cá hải sản nguyên bộ ở nhà hàng Hương Việt | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Thiết kế lắp đặt hồ cá hải sản nguyên bộ ở nhà hàng Hương Việt

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thiết kế với hồ kính đẹp mắt, vừa đảm bảo nuôi hải sản vừa có thể tạo nên không gian tinh tế. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Nhà hàng hải sản Hương Việt vẫn luôn nằm trong top những chỗ kinh doanh ăn uống được checkin nhiều nhất tại Cà Mau. Ngoài việc nằm tại vị trí thuận tiện thì món ăn đa dạng và hương vị hải sản thơm ngon cũng là lý do khiến cho Hương Việt được nhiều người lựa chọn. Tất nhiên, để nấu nước được những món ăn tươi ngon thì cần phải lắp đặt hồ nuôi hải sản đạt chuẩn chất lượng.

1. Địa điểm thi công hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế không gian và chuẩn bị trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có 18 phòng ăn gia đình được bày trí theo phong cách riêng biệt, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong đó khoảng từ 50 đến 200 khách. Rất dễ nhận thấy rằng, hải sản sử dụng hàng ngày của Nhà hàng Hương Việt khá lớn, thực phẩm phải thật chất lượng, tính tươi ngon.

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Lựa chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường chính là nơi xây dựng, Hương Việt lựa chọn kiểu thiết kế hồ hải sản bằng kính phối hợp với inox. Nếu so với những dạng hồ khác thì dạng hồ hải sản trên có tính linh động, dễ di chuyển khi cần thiết. Cùng với ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính tại nhà hàng Hương Việt được làm vô cùng chắc với kiểu hồ đẹp, không làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Bên cạnh đó, với mục đích giảm không gian thi công chúng tôi tư vấn Hương Việt thiết kế hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng sẽ giúp nhà hàng nuôi nhiều sinh vật hải sản khác nhau. Thêm nữa, việc chọn chất liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, thực khách nhanh chóng nhìn thấy các loài hải sản trong hồ để gọi tên món ăn mà mình muốn.
Mẫu 013
Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính sẽ tạo cảm giác sạch sang và hợp với không khí sang trọng của toàn cảnh nhà hàng. Việc thiết kế dạng phân tầng hay là không đều dựa vào mong muốn của khách hàng để hướng dẫn thêm. Đối với những nhà hàng có diện tích lớn như Hương Việt thì loại hồ trên sẽ rất tiện lợi với bước nuôi hải sản và dễ dàng vớt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi khảo sát ý kiến khách hàng và địa điểm lắp đặt hồ cá tại nhà hàng hải sản Hương Việt, Cát Tường lên ý tưởng hồ và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải tham khảo trên nhu cầu thực tế của đối tác. Chính vì lẽ đó, đâu chỉ Hương Việt mà cả khách hàng đã từng cộng tác với cửa hàng chúng tôi đều rất hài lòng với sản phẩm sau đó.

Khi đã đồng ý xong các vấn đề liên quan đến kiểu dáng, giá thành và thời gian xây dựng, chúng tôi bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Tất cả những khung bằng kim loại sẽ được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo độ vững chắc khi tiến hành lắp những tấm kính vào.

Tất cả các vật dụng được sử dụng trong dự án xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt nên khách hàng rất yên tâm về “tuổi thọ” của hồ. Hơn nữa, loại hồ hải sản Hương Việt có phần đế kim loại cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp tiếp ngay khi đã hoàn thành tất cả khung kim loại hồ nuôi hải sản. Đây chính là vật cực kỳ quan trọng tác động trực tiếp đến điều kiện sống của các loại sinh vật. Đối với dạng bể hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi chọn loại lọc tràn. Việc đó cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ chứa trước khi về lại hồ chứa chính. Kiểu lọc này có khả năng giúp xử lý khá cao, không gian đặt lọc khá nhỏ và dễ nâng cấp bảo trì hơn nếu cần.

Mẫu 014
Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ bắt đầu bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách vệ sinh hồ chứa hải sản

Trong thời gian hoạt động, cam đoan các cặn bẩn của các loại hải sản bị dính nhiều ở đáy hồ và các tấm kính. Để những loại hải sản này sinh sống tốt nhất, luôn giữ độ tươi ngon và tiết kiệm chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách cực kỳ quan trọng. Lau chùi hồ cá theo định kỳ để giúp hồ của các bạn phòng tránh được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn chìm dưới đáy bể. Thêm một điểm cần phải để ý đó là các bạn hãy để nước ngập trong hộp lọc cuối. Khi khô nước có thể dẫn đến nguy cơ hệ thống lọc dễ bị cháy nổ.

Đối với loại hồ hải sản thì nhớ thay nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi lần thay khoảng 2/3 thể tích nước chính là đạt chuẩn. Nếu làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn phải điều chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 cho tới 25 độ C. Khi lắp đặt hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên điều chỉnh khoảng mức nhiệt 23 độ C.
Mẫu 015
Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt tương đối ngắn. Khách hàng hãy tham khảo và nhanh chóng gọi đến cửa hàng Cát Tường khi có ý định xây dựng hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế lắp đặt hồ cá hải sản nguyên bộ ở nhà hàng Hương Việt | Thi công hồ cá hải sản